วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2551

นักร้อง-นักเรียนรางวัลพระราชทาน







สวัสดีวันกีฬาสีนะจ๊ะ ยังดีไม่มีการบ้านเท่าไร เลยได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนกัน เลยมีเรื่องดีดีมาฝาก ว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว วันจันทร์กับวันอังคาร เราได้ไปรับรางวัลนักเรียนพระราชทาน ปี 2550 จากองค์สมเด็จพระเทพยรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มาล่ะ ตื้นเต้นมากเลย รับแล้วไม่ยอมถอยด้วย ประหม่ามากเลย ที่สำคัญรู้สึกว่าเป็นรางวัลชิ้นยิ่งใหญ่ขอชีวิตแล้วล่ะ แต่ก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพมาฝากด้วย





เป็นไงล่ะ พ่อกับแม่เราหล่อ - สวยมั้ย





บอกซิว่าสองคนตรงกลาง คนซ้าย(น้ำเพชร นางเอกลิเกเด็กคณะศรราม น้ำเพชร) กับคนขวา ใครสวยกว่ากัน เราว่าคนขวา อิอิ !!!!!





กินข้าวกับเรามั้ยล่า



โรงเรียนเซนต์โยของเราจัดต้อนรับยิ่งใหญ่เลยล่ะ


นี่คือ ท่านมาเซอร์ และคุณครูพิเชษที่ได้ช่วยเรามาตลอด หายไวไวนะคะ


ทำไงดี ประกบคู่กับวิน - เวียร์ หล่อมากทำใจไม่ได้ (คนซ้าย ครูเชษฐา หล่อที่สุดในโรงเรียน คนขวา ครูสมนึกสุดเท่ค่า)


ไม่มีความคิดเห็น:

ติดต่องานแสดง 089-0056642, 081-0143925

ดาวน์โหลดเพลงรอสาย และ Ringtone ได้ที่ *492258
รหัส 2254 เพลง โดนบอกรัก
รหัส 2256 เพลง ก็แล้วแต่พ่อ
รหัส 2258 เพลง ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย
รหัส 2265 เพลง รู้ไหม...ใครเจ็บ